Hệ thống quản lý bài học cho sinh viên

http://hoctap.novaspro.vn


Báo Văn hóa đăng bài về doanh nhân Đỗ Mạnh Hùng

Báo Văn hóa đăng bài về doanh nhân Đỗ Mạnh Hùng
Trong ấn phẩm “Doanh nghiệp doanh nhân văn hóa – Hội nhập và phát triển” của Báo Văn Hóa, đã có bài viết về doanh nhân Đỗ Mạnh Hùng. Hiện anh đang là tổng giám đốc của Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova (Novaedu).

Phối hợp với Nhà xuất bản Công thương, trong ấn phẩm mới xuất bản quý I năm 2019 mang tên “Doanh nghiệp doanh nhân văn hóa – Hội nhập và phát triển”, Báo Văn hóa đã có bài viết về doanh nhân Đỗ Mạnh Hùng. Hiện anh Đỗ Mạnh Hùng đang là tổng giám đốc của Novaedu.

Chân dung doanh nhân Đỗ Mạnh Hùng - Tổng giám đốc Novaedu.
Chân dung doanh nhân Đỗ Mạnh Hùng – Tổng giám đốc Novaedu.

Ấn phẩm “Doanh nghiệp doanh nhân văn hóa – Hội nhập và phát triển” của Báo Văn hóa trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch được phát hành nhằm tôn vinh những doanh nghiệp doanh nhân xuất sắc trong năm 2018. Đó là những doanh nghiệp nổi bật trong năm vừa qua đã đóng góp những giá trị tích cực cho nền kinh tế xã hội Việt Nam. Các doanh nhân được nhắc đến cũng là những gương mặt tiêu biểu đang ngày đêm dốc sức để thay đổi bộ mặt kinh tế xã hội Việt Nam.

Là một doanh nhân trẻ, anh Đỗ Mạnh Hùng được Báo Văn hóa nhắc đến như một tấm gương sáng cho giới trẻ Việt Nam noi theo. Những nỗ lực của anh trong sự nghiệp giáo dục được minh chứng qua những dự án mà anh đã thực hiện. Đặc biệt, Novaedu chính là sự kết tinh của sự tâm huyết và trăn trở đó. Với sứ mệnh nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam. Những chương trình đào tạo của Novaedu đã giúp ích cho rất nhiều bạn trẻ trong công việc và cuộc sống.

Doanh nhân Đỗ Mạnh Hùng trên án phẩm 'Doanh nghiệp doanh nhân văn hóa - Hội nhập và phát triển' của Báo Văn hóa.
Doanh nhân Đỗ Mạnh Hùng trên án phẩm “Doanh nghiệp doanh nhân văn hóa – Hội nhập và phát triển” của Báo Văn hóa.

Báo Văn hóa có đoạn viết: “Là doanh nghiệp chuyên về đào tạo con người và các kỹ năng mềm nên có thể nói yếu tố văn hóa doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Novaedu. Anh Đỗ Mạnh Hùng khẳng định: Yếu tố quan trọng nhất trong văn hóa doanh nghiệp ở Novaedu chính là coi con người là trung tâm. Novaedu tạo cho nhân viên một môi trường làm việc tốt, luôn luôn được khuyến khích đưa ra sáng kiến ý tưởng của mình”.

Những thành quả và cơ hội của doanh nhân Đỗ Mạnh Hùng

Với những cố gắng của mình, doanh nhân Đỗ Mạnh Hùng đã nhận danh hiệu Nhà lãnh đạo xuất sắc – thương hiệu vàng châu Á năm 2017. Giải thưởng Doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo và thương hiệu Việt uy tín 2017. Ký kết thành công hợp tác với Bộ Giáo dục và Đào tạo hỗ trợ học sinh sinh viên khởi nghiệp tới năm 2025. Nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về công tác hỗ trợ khởi nghiệp học sinh sinh viên 2018.

Doanh nhân Đỗ Mạnh Hùng cùng đội ngũ nhân viên Novaedu.
Doanh nhân Đỗ Mạnh Hùng cùng đội ngũ nhân viên Novaedu.

Trong thời gian tới, doanh nhân Đỗ Mạnh Hùng cùng Novaedu sẽ tiếp tục sứ mệnh nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam. Bằng những giải pháp khóa học hiệu quả, các bạn trẻ sẽ được mở ra nhiều cơ hội hơn khi bước chân vào thị trường lao động. Doanh nhân Đỗ Mạnh Hùng cùng Novaedu cũng sẽ tạo điều kiện và môi trường hỗ trợ các dự án khởi nghiệp tiềm năng.