Hệ thống quản lý bài học cho sinh viên

http://hoctap.novaspro.vn


Novaedu trao học bổng 200 triệu cho tân sinh viên Phú Thọ

Novaedu trao học bổng 200 triệu cho tân sinh viên Phú Thọ
Học bổng của Novaedu góp phần tiếp sức cho các tân sinh viên vượt khó học giỏi. Thực hiện những ước mơ của mình và gặt hái thành công trong tương lai.

Đến hẹn lại lên, chương trình Khát Vọng Lạc Hồng – Chào tân sinh viên của hội đồng hương Phú Thọ tại Hà Nội lại được tổ chức vào ngày 2/11/2018. Novaedu hân hạnh được là nhà tài trợ của chương trình.

tân sinh viên
Khát Vọng Lạc Hồng là chương trình chào đón tân sinh viên được tổ chức hàng năm của hội đồng hương Phú Thọ tại Hà Nội.

Mảnh đất Phú Thọ là nơi các vua Hùng đã đóng đô và khai sinh ra nước Văn Lang. Đây là vùng đất Tổ của dân tộc Việt Nam ta qua hàng nghìn năm dựng nước. Với truyền thống xây dựng và phát triển đất nước. Những người con của vùng đất Phú Thọ luôn hiếu học, nỗ lực để đem công sức của mình đóng góp vào dựng xây quê hương.

tân sinh viên
Những sinh viên đất Tổ đạt kết quả cao trong học tập cũng được trao bằng khen tại chương trình.

Và hàng năm, hội đồng hương Phú Thọ tại Hà Nội lại có cơ hội vinh danh những tân sinh viên vượt khó học giỏi, thi đỗ vào các trường cao đẳng đại học trên địa bàn Hà Nội với thành tích tốt. Đây không chỉ là ghi nhận những nỗ lực của các tân sinh viên. Mà còn khích lệ các em tiếp tục phấn đấu để đạt kết quả học tập tốt nhất.

Novaedu tiếp sức cho các tân sinh viên Phú Thọ

Với mong muốn góp một phần sức lực của mình hỗ trợ cho các tân sinh viên. Cũng như mong muốn giúp cho các tân sinh viên mạnh mẽ, tự tin trên con đường chinh phục ước mơ của mình. Novaedu đã trao 40 suất học bổng tổng giá trị 200 triệu đồng cho tân sinh viên Phú Thọ.

tân sinh viên
Novaedu dành 40 suất học bổng trị giá 200 trệu cho tân sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội.

Chúc cho các tân sinh viên Phú Thọ sẽ học tập thật tốt. Và để hoàn thiện bản thân mình hơn, hãy tham gia các khóa học Kỹ năng mềm do Novaedu tổ chức. Xem thông tin các khóa học tại đây.